Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

So sánh Sony Ericsson xperia Arc S và xperia Arc



Xperia Arc S LT18i vẫn là mẫu smartphone cao cấp và đáng chú ý nhất của Sony Ericsson hiện nay. Đây là phiên bản nâng cấp từ model ăn khách Arc năm ngoái khi có vi xử lý lõi đơn nâng tốc độ 1GHz lên 1,4GHz. Trong khi đó thiết kế và các tính năng khác ở model mới được giữ nguyên hoàn toàn.

Ngoại hình đẹp, thời trang cùng khả năng xử lý tốt cả nhu cầu công việc lẫn giải trí khiến Xperia Arc S là lựa chọn hấp dẫn nếu như người dùng không quan tâm đến cấu hình khủng và chạy đua xu hướng công nghệ với các fan của HTC hay Samsung...

Hiện tại Sony Ericsson Xperia Arc S chính hãng có giá 13,5 triệu đồng, trong khi ở thị trường xách tay model có giá bán hấp dẫn hơn, trên dưới 9 triệu đồng. Đây là lựa chọn tốt nếu như người dùng muốn nâng cấp từ Arc.



Sự xuất hiện của Xperia Arc và 3 mẫu Android khác của Sony Ericsson đánh dấu việc hãng tiến mạnh hơn vào phân khúc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android.

Khác biệt với Neo, Pro và Play, Arc là chiếc di động có màn hình rộng, sở hữu nhiều công nghệ mới như màn hình, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và thiết kế siêu mỏng.

Xperia Arc sẽ có mặt trên các kệ hàng chính hãng trong những ngày tới, thiết bị có giá 16,5 triệu đồng.



Dưới đây là một số tính năng chính của Sony Ericsson Xperia Arc.

Màn hình 4,2 inch, 16 triệu màu, độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel, công nghệ Sony Mobile Bravia.

Hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Kết nối mạng 4 băng tần, 3G với HSDPA 7,2Mb/giây, HSUPA 5,76b/giây.

Bộ vi xử lý 1 GHz Scorpion CPU, đồ họa Adreno 205 GPU, Qualcomm Snapdragon MSM8255 chipset, RAM 512MB.

Camera 8 Megapixel, đèn flash, tự động canh nét, quay phim HD 720p 30 hình/giây.

Kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n với DLNA, GPS với A-GPS, Bluetooth 2.1.

Các tính năng khác như quay số giọng nói, hỗ trợ cổng miniHDMI, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ 32GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate