Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Nam sinh năm 1982 hợp với nữ tuổi nào?

TÌNH DUYÊN

Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Tuất tính toán rất hay đẹp. Nhưng cuộc sống không được hoàn toàn hạnh phúc về vấn đề tình duyên. Theo khoa toán số thì những diễn tiến trong cuộc đời của tuổi này như sau:

- Nếu bạn sanh vào những tháng này; thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch.

- Nếu bạn sanh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch.

- Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN

Trong việc làm ăn hay hợp tác với những tuổi này. Chẳng những không sợ thất bại mà còn thâu được nhiều kết quả về tiền bạc, đó là các tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ những tuổi này là những tuổi hợp với sự làm ăn của bạn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc lương duyên cũng cần có sự trùng hợp về tuổi tác mới mang lại nhiều kết quả như ý muốn của mình.

- Bạn kết hôn với những tuổi này có số hạp và rất tốt cho sự làm ăn, đó là các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân, đó là các tuổi tốt.

Xem đầy đủ tử vi trọn đời nam 82 tại:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate