Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Những bộ phim hay chiếu rạp tháng 6/2012

Think Like a Man

Nội dung của phim sẽ đề cập tới 4 anh chàng bỗng nhận ra cuộc sống tình cảm bị đảo lộn khi người phụ nữ của họ bắt đầu nghe theo lời khuyên trong cuốn sách của Steve Harvey. Thể loại hài hước.

Ngày chiếu: 8/6/2012

The Cabin in the Woods

Một đám bạn đi nghỉ, họ tìm đến một căn nhà gỗ trong rừng sâu và nỗi ám ảnh bắt đầu. Thể loại kinh dị.

Ngày chiều : 8/6/2012



The Intouchables

The Intouchables là một câu chuyện cảm động kể về một nhà quí tộc bị liệt sau một tai nạn nhảy dù. Ông tìm kiếm một người giúp việc có thể chăm sóc cho mình, và…một thanh niên da màu đã được lựa chọn. Vết thương thể xác không thể chữa lành, nhưng vết thương tinh thần của nhà quí tộc đã được hàn gắn và chắp cánh thêm niềm tin yêu vào cuộc sống với sự giúp đỡ của người bạn da màu này.

Khởi chiếu: 15/6/2012

What to Expect When You're Expecting

là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentine's Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Ngày chiếu: 15/6/2012



The Lucky One

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, tác giả của The Notebook, Dear John. Trong phim, Zac Efron vào vai Logan Thibault, một lính Mỹ sống sót trong cuộc chiến ở Iraq. Anh thoát chết khi vô tình nhặt được một tấm ảnh trên chiến trường.

Chính tấm ảnh với dòng chữ "Keep Safe" ở đằng sau đã trì hoãn những bước chân của anh tới khu đất có chứa mìn. Đem lòng yêu người phụ nữ trong ảnh, Logan trở về nhà và lên đường tìm kiếm cô. Beth Clayton - người phụ nữ trong ảnh - có chồng đi lính và vô cùng đau khổ khi nhận tin dữ từ Logan. Sau đó, cả hai trở thành bạn bè cho đến một ngày Logan thú nhận tình cảm với Beth...

Ngày chiếu: 15/6/2012

G.I. Joe 2: Retaliation

Nội dung phần 2 của "G.I. Joe" bắt đầu khi những người lãnh đạo nước Mỹ bị tổ chức Cobra (kẻ thù không đội trời chung của đội đặc nhiệm G.I.Joe) kiểm soát và ra lệnh loại bỏ G.I.Joe. Toàn bộ nhóm đặc vụ bị gài bẫy và gần như bị xóa sổ. Những người còn sống của đội đặc nhiệm tìm đến sự giúp đỡ của người lãnh đạo G.I. Joe năm xưa - tướng Joe Colton để cùng nhau tìm nguyên nhân thực sự của mọi chuyện và tìm cách giải cứu nước Mỹ.

Ngày chiếu: 29/6/2012

Prometheus

Tác phẩm khai thác mạnh vào mảng đề tài về người ngoài hành tinh và là phần trước của siêu phẩm Alien (1979). Nội dung chính xoay quanh con tàu vũ trụ khổng lồ Prometheus được tạo ra vào cuối thế kỷ 21 nhằm mục đích khám phá những nền văn minh tiên tiến của một chủng tộc người ngoài trái đất được cho là có quan hệ mật thiết với loài người ngày nay. Tuy nhiên, càng dấn sâu vào cuộc nghiên cứu, nhà khoa học Elizabeth Shaw (Noomi Rapace) càng khám phá ra những bí mật có thể khiến trái đất lâm nguy.

Khởi chiếu: 8/6/2012

Gia Sư Nữ Quái

Trong lúc Minh và Trí bị dìm trong những cơn đói và những món nợ thì theo lệnh của ba Mai, Bánh Lọt (danh hài Hoài Linh) và Tàu Hủ (Hiếu Hiền) bắt Trí, ép Minh phải trở lại dạy Mai. Trong ngày học cuối cùng đó, một trận chiến đẫm máu đã diễn ra giữa ba của Mai và bọn giang hồ ác ghét ba Mai làm việc nghĩa,Ba Mai bị chém gục xuống. Còn Minh thì khụy ngã vì cơn đói trầm trọng nhiều ngày… Cuối cùng Mai nhận thấy sự hi sinh của ba nên Mai đã thay đổi.Minh và Trí trên đường về quê thì nhận được tin báo đề án Ký Túc Xá 10 Sao đoạt giải

Khởi chiếu: 01/06/2012

Diễn viên: Bảo Thy, Chí Tài, Hiếu Hiền, Hoài Linh, ISAAC - 365, Trấn Thành  

Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và Gã thợ săn)

Chàng thợ săn được lệnh của Hoàng Hậu đưa Bạch Tuyết vào sâu trong rừng và giết nàng nhưng thay vì làm vậy, chàng quyết định để Bạch Tuyết đi và câu chuyện về cuộc chạy trốn của họ bắt đầu từ đây.

Khởi chiếu: 01/06/2012

Diễn viên: Charlize Theron, Chris Hemsworth, Kristen Stewart, Sam Claflin, Viggo Mortensen 

Madagascar 3: Europe's Most Wanted (Thần Tượng Châu Âu)

Bộ tứ sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman và cô nàng hà mã Gloria cùng tham gia vào một gánh xiếc và du ngoạn khắp Châu Âu trong hành trình trở về quê nhà New York.

Khởi chiếu: 08/06/2012

Diễn viên: Ben Stiller, Chris Rock, David Schwimmer, Frances McDormand, Jada Pinkett Smith


Nguon: http://az24.vn/hoidap/Nhung-bo-phim-hay-chieu-rap-thang-6-2012-d2890746.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate