Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Phân biệt hàng lacoste thật và giả






Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, giả Lacoste Polo, vì vậy các bạn nên dành một chút tham khảo một số các hướng dẫn đơn giản để phân biệt hàng thật, giả. Các hướng dẫn này tôi trích lược từ hướng dẫn của chính Hãng Lacoste, mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn yêu Lacoste.



Logo là trademark của Lacoste làm từ hình một con cá sấu cách điệu. Logo thật của Lacoste với những đường thêu rất rõ rang, sắc nét không bị nhoè như hầu hết các hàng giả. Xem logo là cách dễ dàng nhất để nhận ra sản phẩm

* Các bạn lưu ý vằn sọc giữa mình con cá sấu trên logo. Nhiều hàng giả, vằn này là chứ Lacoste cách điệu, thực tế, là không phải như vậy.

* Các bạn lưu ý hàm răng màu đỏ của con cá sấu. Logo thật hàm răng phân biệt rất rõ từng cái răng, còn logo giả, chỉ toàn màu đỏ mà không nhìn thấy rõ rang một cái răng nào.

* Trên áo Nam, logo đươc thêu sẵn rồi may vào áo còn trên áo nữ, logo được thêu trực tiếp vào áo.

* Vị trí của Logo áo Nam nằm khoảng giữa khuy áo cuối cùng và chân cổ áo, nếu áo có xuất xứ trực tiếp từ Pháp, logo nằm ngay chính giữa.


* Hàng Lacoste tính size theo tiêu chuẩn châu Âu nên không có ghi size S,M,L…. mà là 1.2.3.4.5.6…..v..v

* Bo tay áo của áo Lacoste thật ngắn và nhỏ hơn so với áo giả.

* Trên khuy áo hoàn toàn không có chữ hay logo nào của Lacoste

* Bạn xem logo cá sấu nằm ở mác đằng sau cổ áo. Áo thật, hình con cá sấu trong rõ nét và nhìn thấy rõ con mắt màu trắng của nó, còn hàng giả nhìn rất nhoè. (lưu ý là trong logo này, hàm răng không phân biệt được từng cái nữa nha, toàn màu đỏ)

Một số lưu ý khi giặt áo Lacoste:

1. Không nên giặt máy giặt (vò bằng tay) và dùng thuốc tẩy trừ khi thật cần thiết.

2. Không nên giặt bằng nước nóng...tốt nhất là nước lạnh.

3. Tránh giặt với những đồ có màu khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate