Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Ưu và nhược điểm của điện thoại Hkphone Revo



1. Cảm ứng ok, nhanh và mượt, chạy 1 số games cài sẵn như chém dưa, angry bird ok, vào hơi chậm nhưng chơi thì ko sao. Các game nặng 3D thì mình không thử, vì it chơi game nên ko cần, chỉ vài game nhỏ cho cháu nó chơi thôi.  Màn hình rộng dễ chịu.
2. không dây: 3G mặc định khi mình cài là Viettel, nói chung chậm, lúc có lúc không. Wifi nhà VNPT gói đường truyền chậm thì dùng ok (Định vị, lướt web)
3. Nghe gọi: cả 2 sim đều rõ, cả bên nghe và nhận. Tuy nhiên loa hơi nhỏ, kể cả bật loa ngoài, xử lý nhiễu tạm ổn với giá thành máy. Call video mình chưa thử, mà cũng không có nhu cầu.
4. Media: Vào Vietmobi, youtube ok, hình ảnh ok, tuy nhiên mình chưa tìm ra cách chỉnh tỷ lệ màn hình phù hợp. Chụp ảnh ban ngày tạm được, ban tối thì......xin thôi nhé, tốn pin!
5. Mình dùng Android systerm info thấy cấu hình ok, chỉ có điều, chắc để giảm giá thành nên 1 số linh kiện không xác định được tên tuổi?
6. Phần cứng: Phím cảm ứng cứng đặt vị trí không chính xác, phải bấm lệch mới có tác dụng, lúc đầu tưởng đơ, nhưng dùng 1 lúc mới phát hiện ra thế. phím cứng camera khó bấm. Ở trong thì đợi máy ông bên gì gì đó thịt ra nhé. Nói chung, tiền nào của đó, lỗi tại chúng ta chưa là đại gia nên ... ok.
7. Đánh giá chung: Dùng được, sóng sánh ok (Mình cài Viettel và mobi), web wifi ok, cảm ứng ok. Phù hợp túi tiền bình dân.

1 nhận xét:

  1. đa số các sản phẩm của hkphone đều bảo hành màn hình 1 tháng. sau 1 tháng nếu màn hình có gì thì coi như là 1 cục gạch.nên màn hình là 1 hạn chế. nên xem kỹ trước khi mua

    Trả lờiXóa

Translate