Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Đánh giá smartphone Nokia Lumia 900


Internet và kết nối
Tốc độ 4G LTE trên Lumia 900 chưa thực sự được đáp ứng, đặc biệt là nó chỉ nhỉnh hơn so với kết nối HSPA đôi chút. Khi thử nghiệm ở NewYork, nó có thể đạt tốc độ tải xuống/ tải lên tối đa tương ứng là 10Mb/s và 3Mb/s. Ngược lại với kết nối HSPA thì tốc độ tương ứng là 8Mb/s và 1.5Mb/s.
Tất nhiên, là có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả này, tuy nhiên thì chúng tôi hy vọng nó sẽ đạt được tốc độ tốt hơn. Lumia 900 cũng được trang bị tính năng aGPS, Bluetooth 2.1 với EDR, Wifi 802.11 b/g/n và chức năng điểm truy cập.
Camera
Các tùy chọn chụp và hướng dẫn sử dụng trên Lumia 900 khá phong phú và tiện lợi cho người dung. Các thao tác lựa chọn, truy cập nhanh vào các bức ảnh là dễ dàng, đơn giản là ta chỉ việc thực hiện các thao tác trượt, bấm ngay trong giao diện sử dụng.
Đa phương tiện
Zune thực sự là một trình đa phương tiện đáng được mong đợi trên tất cả các điện thoại Windows Phone. Zune không gây cảm giác nhàm chán với chúng tôi bởi trình da phương tiện này quá năng động và hấp dẫn.
Màn hình 4.3 inch WVGA AMOLED của Lumia 900 đem lại cho chúng tôi cảm giác dễ chịu khi xem video.  Sử dụng video được mã hóa DivX 1920x1080 trong thử nghiệm này, khả năng hiển thị của nó rất tốt, các di chuyển mượt mà, màu sắc phong phú và các hình ảnh có độ chi tiết cao.


Xem đánh giá chi tiết và đầy đủ tại đây: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate