Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Horoscope tuần mới của bạn (11/6 - 17/6/2012)

Mình có Tử vi phương Đông: Tuần (09/06/2012 - 15/06/2012), bạn đọc nhé



TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng tính những chuyện hão huyền ngoài tầm tay. Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm làm tinh thần không được vui.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Tính toán tới chuyện thay đổi công việc lúc này chưa phải là thời điểm thuận lợi. Hãy giữ nguyên như cũ sẽ có những kết quả thật khả quan. Tài lộc thoải mái.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Những sự rắc rối, phiền muộn trong gia đình ai mà không phải trải qua, nên cố gắng mềm mỏng để hàn gắn. Công việc đã tương đối dễ chịu.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển một cách đều đặn. Có tin tức thật vui vẻ của con cái mang về. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến đều trên chiều hướng thuận lợi. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Tài lộc ổn định. Tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Có những may mắn bất ngờ trong lãnh vực tài chánh cũng như trong tình cảm cá nhân. Tuyệt đối đừng phiêu lưu trong vấn đề này, sẽ mang đến rạn nứt tình cảm.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Trong công việc, phải lo lắng tính toán nhiều. Bù lại, kết quả đạt được rất khả quan. Con cái học hành đạt được như ý. Gia đình yên ấm.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện khuếch trương lớn, cứ giữ ở mức cũ tốt hơn. Cũng không nên tính chuyện hùn hạp sẽ gặp nhiều rắc rối. Tài lộc khá.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Gặp hên may trong công việc vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên lại phải tiêu xài nhiều về những việc chẳng đặng đừng. Tình cảm vui.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Công việc hơi bị đình trệ khiến tinh thần lo lắng nhiều. Sẽ có may mắn bất ngờ ra khỏi tình trạng khó khăn. Nhận được tin từ xa tới.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Gặp vài sự phiền hà do kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ đặt điều nói xấu. Tuy nhiên cũng giải quyết ổn thỏa. Tài chánh có nhiều sự thuận lợi.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều cơ hội tốt đẹp đưa đến. Tài chánh tuy ổn định nhưng vẫn còn phải lo nghĩ tính toán nhiều. Gia đạo êm ấm.

Xem đầy đủ tử vi tuần mới tại đây: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate