Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Hướng dẫn cách chọn mua ba lô laptop

* Bạn chú ý nhé: Laptop cỡ nào balo cỡ đó

Bạn phải biết rằng laptop là một thiết bị điện tử chính xác vì vậy rất nhậy cảm với các va đập và dằn sốc. Nếu bạn mua một chiếc laptop cỡ lớn 17 inch thì chiếc balo laptop phải có kích thước tương xứng, không nên cố nhét vào một chiếc balo du lịch hoặc một chiếc balo nhỏ hơn mà theo bạn là có thể vừa.

Một chiếc balo laptop sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá tiền sửa chữa laptop khi có sự cố hỏng hóc do đứt dây màn hình hoặc chạm mạch. 



* Chọn balo thì tốt nhất là nên ra tận nơi thử, chứ ship qua mạng nhiều khi nhìn ảnh thì ưng nhưng đến lúc mang vào thì lại thấy quá chật/rộng, màu sắc lòe loẹt....nói chung là ko ưng ý.

Thêm nữa, ko ít hãng balo của Mỹ (Crumpler, Targus...) đặt gia công từ các nước như VN, rồi một số cửa hàng máy tính lại nhập hàng đó từ Mỹ, đắt thêm gần gấp đôi nhưng hóa ra lại là hàng VN xuất khẩu.

Tóm lại, mình khuyện bạn nên ra thử trực tiếp ở những cửa hàng chuyên bán balo cho lap.

P/S: Nếu là hàng hiệu, mình recommend Belkin, thằng này đc bọn US đánh giá cáo lắm.

* Đã dùng nhìu balo, có samsonite và cả targus, cuối cùng kết nhất the north face. đang có 2 con TNF Surge và TNF Hotshot, con Surge cày như trâu hơn 1 năm rồi vẫn ko xi nhê. cute_smiley6.gif


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate