Bạn muốn tìm gì nào..^^!

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

So sánh HKPhone Revo và Samsung Galaxy

- Revo có phần nhỉnh hơn về kích cỡ và độ phân giải so với Galaxy S và hơn nhiều Galaxy Y Duos. Công nghệ Super AMOLED trên Galaxy S và LCD - ASV (Advanced Super View do Sharp sản xuất) trên Revo cùng độ phân giải lớn 16 triệu màu cho chất lượng hiển thị hình ảnh và ký tự sắc nét, trong và sáng, hơn hẳn so với Galaxy Y Duos. 
 
- Tốc độ xử lý không có sự chênh lệch quá lớn giữa ba mẫu này, chip xử lý đều được sản xuất bởi ARM. Nhưng Galaxy S và Revo đều trang bị lõi xử lý đồ họa riêng còn Galaxy Y Duos thì không. Nhờ vậy, Galaxy S và Revo có thể chơi game 3D hạng nặng và khả năng trình diễn hình ảnh 3D sống động. Hiển thị của Galaxy Y Duos hạn chế hơn bởi RAM chỉ 290 MB và độ phân giải màn hình thấp.

- Xét về khả năng quay phim chụp ảnh, Revo dẫn đầu trong 3 mẫu này với camera lên tới 8 megapixel và được hỗ trợ tự động lấy nét, đèn flash chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng.
 
- Do tốc độ chip xử lý lên đến 1 GHz nên Revo và Galaxy S thực hiện thao tác duyệt web, cuộn trang, tải dữ liệu, định vị tìm đường GPS… nhanh và trơn tru hơn Galaxy Y Duos.
 
- Revo và Galaxy Y Duos đều dùng 2 sim thì Galaxy S chỉ gắn một sim. Do vậy với 2 sim 2 sóng online đều được hỗ trợ như nhau về kết nối 3G, Revo và Galaxy Y Duos thích hợp cho những người thích dùng nhiều sim trên một máy để tận dụng các gói hỗ trợ của nhà mạng.
 
- Galaxy S chạy Android 2.2 (nâng cấp lên 2.3), Revo cài Android 2.3.6 (có thể nâng cấp lên 4.0), còn Galaxy Y Duos dùng Android 2.3.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate